Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng tại chuỗi bán lẻ Thegioididong.com khu vực Thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Trúc Hương Lê, Thị Bưởi Nguyễn, Đình An Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chi Công thương, 2021

Mô tả vật lý: 396-401

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 425575

Sự tồn tại và phát triển doanh nghiệp phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp từ phía khách hàng. Quyết định mua hàng của khách hàng cho việc sử dụng là giai đoạn cuối cùng trong hành vi mua sắm của người tiêu dùng (Kotler, 2013). Trên cơ sở khảo sát ý kiến của 223 khách hàng tại chuỗi siêu thị bán lẻ Thegioididong.com trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, đề tài nghiên cứu đã nhận diện được các yếu tố ảnh hưởng và mức độ tác động đến quyết định mua hàng của khách hàng, góp phần thực hiện các giải pháp gia tăng sự tăng trưởng hoạt động kinh doanh của chuỗi siêu thị bán lẻ Thegioididong.com - Khu vực TP. Hồ Chí Minh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH