Xác định thị trường, tâm lý người tiêu dùng cho thời trang Xanh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Cao Nam

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Dệt may & Thời trang Việt Nam, 2023

Mô tả vật lý: 28-31

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 425650

Trong định hướng chiến lược phát triển của Vinatex, xây dựng liên kết chuỗi cung ứng trở thành trung tâm sản xuất mặt hàng dệt kim đang được triển khai, thì liên kết chuỗi cung ứng, nối dài từ khâu sản xuất cho tới tiêu thụ nội địa, từng bước nâng cấp sang dệt may xanh, thời trang tuần hoàn đang ngày càng được chú trọng. Điều này đòi hỏi các doanh nghiệp (DN) sản xuất thời trang bền vững cần có những bước đi thận trọng, xác định thị trường và tâm lý người tiêu dùng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH