Vận dụng mô hình Blended Learning trong dạy học học phần khoa học quản lý đại cương cho sinh viên Học viện quản lý giáo dục

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hồng Thắm Đậu

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 86-91

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 425665

Mô hình Blended learning là mô hình dạy học tận dụng được những ưu thế của mô hình dạy học trực tuyến E-learning và mô hình dạy học truyền thống. Trên cơ sở giới thiệu một số vấn đề lý luận về mô hình B-learning, tác giả đã phân tích tính phù hợp của mô hình này với học phần Khoa học quản lý đại cương, từ đó đề xuất các bước vận dụng mô hình B-learning trong dạy học học phần Khoa học quản lý đại cương cho sinh viên Học viện Quản lý giáo dục như một minh chứng về khả năng vận dụng của mô hình này trong giáo dục đại học nói riêng và giáo dục nói chung.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH