Dạy đọc hiểu tích hợp viết sáng tạo trong môn ngữ văn ở bậc trung học cơ sở theo định hướng phê phán

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Mai Anh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học trường Đại học Thủ đô Hà Nội, 2023

Mô tả vật lý: 99 - 110

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 425685

Trên cơ sở nghiên cứu quan điểm dạy học Văn theo định hướng phê phán, bài viết tìm cách nhận thức và mô tả lại cách dạy Văn, đặc biệt là nội dung dạy đọc hiểu tích hợp viết sáng tạo dựa trên mục tiêu phát triển kĩ năng tư duy phản biện nhằm góp phần vào định hướng dạy học phát triển năng lực của người học, từ đó giúp nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên dạy môn Ngữ văn ở bậc THCS theo chương trình giáo dục phổ thông mới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH