Tổ chức giáo dục chuyên đề môn Ngữ văn trung học phổ thông theo định hướng STEM

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thu Hường Nguyễn, Thị Minh Tư Văn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí nghiên cứu giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội, 2023

Mô tả vật lý: 91-99

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 425687

 Giáo dục STEM/STEAM là một xu hướng giáo dục hiện đại, được xem là một trong những phương thức hữu hiệu thực hiện mục tiêu đổi mới giáo dục Việt Nam được Bộ Giáo dục và Đào tạo đã đưa vào Chương trình giáo dục phổ thông 2018 với những định hướng rõ ràng, cụ thể. Với môn Ngữ văn, việc tổ chức các chuyên đề học tập theo định hướng giáo dục STEM/STEAM là một cách làm mang ý nghĩa thiết thực, phù hợp với mục tiêu đổi mới giáo dục phổ thông
  giúp cho việc dạy và học môn Ngữ văn dễ dàng, tự nhiên, vui vẻ, hào hứng và hiệu quả. Đây cũng là mô hình giáo dục theo quan điểm giáo dục tích hợp, nhằm xâu kết các môn học vào một chủ đề học tập và gắn với thực tiễn, giúp học sinh được học tập chuyên sâu, tự nhận thức được những giá trị thiết thực thông qua quá trình tự nghiên cứu, xác định vấn đề, trải nghiệm với hiện thực được phản ánh trong từng tác phẩm văn học, từ đó nhận thức được sở trường, công việc mà mình yêu thích, làm cơ sở định hướng nghề nghiệp và phát triển những năng lực, phẩm chất cần có của công dân thời hội nhập.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH