Tại sao khách hàng xa xỉ lựa chọn sản phẩm xa xỉ kín đáo: Vai trò của lý luận đạo đức trong mô hình hành vi hợp lý

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Bảo Ngọc Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 150 Psychology

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu Tài chính Kế toán, 2023

Mô tả vật lý: 79-83

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 425729

Vai trò của các yếu tố đạo đức trong ý định mua các sản phẩm xa xỉ kín đáo vẫn chưa được xem xét. Bài báo này cung cấp một khung nghiên cứu bằng việc tích hợp mô hình hành vi hợp lý và lý thuyết đạo đức marketing nhằm tìm hiểu khách hàng xa xỉ lựa chọn các sản phẩm xa xỉ của họ như thế nào. Bài báo này làm gia tăng sự hiểu biết về hành vi tiêu dùng xa xỉ kín đáo ở Việt Nam và khẳng định sự ảnh hưởng của mô hình TPB trong bối cảnh tiêu dùng xa xỉ. Nghiên cứu này đóng góp vào tổng quan nghiên cứu của tiêu dùng xa xỉ và mang lại nhiều ý tưởng quan trọng cho các nhà tiếp thị sản phẩm xa xỉ.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH