Cải cách kho bạc nhà nước: lấy khách hàng làm trung tâm phục vụ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trân Bảo

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Thuế Nhà nước, 2023

Mô tả vật lý: 30

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 425766

Với mục tiêu hướng đến nền hành chính phục vụ, lấy khách hàng làm trọng tâm, hệ thống Kho bạc Nhà nước (KBNN) đã triển khai đồng bộ và có hiệu quả nhiều giải pháp cải cách, nhất là đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, ứng dụng công nghệ thống tin trong lĩnh vực kho bạc.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH