Các nhân tố tác động đến quyết định lựa chọn nhà hàng - Nghiên cứu điển hình tại công ty Zumstart

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trọng Thụy Thân, Nguyễn Duy Khanh Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 65-68

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 425798

 Nghiên cứu này thực hiện nhằm tìm ra các nhân tố ảnh hưởng tới quyết định của khách hàng đối với việc lựa chọn nhà hàng thuộc công ty Zumstart. Kết quả chỉ ra 5 nhân tố tác động tích cực đến quyết định lựa chọn nhà hàng, gồm Độ tin cậy
  Quảng bá
  Giá cả
  Chất lượng món ăn
  Yếu tố hữu hĩnh. Từ kết quả nghiên cứu, một số hàm ý chính sách được đưa ra nhằm tăng khả năng lựa chọn của khách hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH