Những yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động học trực tuyến của sinh viên học viện quản lý giáo dục trong bối cảnh hiện nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đức Anh Lê, Vũ Hà Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 118-124

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 425821

Đại dịch Covid - 19 khiến cho các trường đại học phải tổ chức học trực tuyến để thực hiện mục tiêu "tạm dừng đến trường, không dừng việc học". Quá trình dạy học trực tuyến có nhiều yếu tố tác động để mang lại hiệu quả cho lớp học. Bài viết này tập trung vào nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động học trực . tuyến của sinh viên Học viện quản lý giáo dục bao gồm năng lực giảng viên, phản hồi của giảng viên, động lực học tập của sinh viên, phong cách học tập của sinh viên và chương trình đào tạo.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH