Quảng cáo xanh ngành dệt may: Sự tẩy trắng hay hệ lụy?

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trọng Nghĩa Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Dệt may và Thời trang Việt Nam, 2023

Mô tả vật lý: 62-65

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 425885

Một phân tích chuyên sâu về các tuyên bố hành động vì khí hậu của 24 công ty đa quốc gia có tổng thu nhập 3.000 tỷ USD cho thấy hầu hết doanh nghiệp đều không đạt được cam kết bảo vệ môi trường của họ. Trả lời hãng AFP trong một cuộc phỏng vấn, ông Gilles Dufrasne, đồng tác giả của báo cáo Giám sát Trách nhiệm Khí hậu Doanh nghiệp năm 2023 nhận định, hành vi quảng cáo xanh" (greenwashing) nhằm đánh lừa người tiêu dùng tin rằng các sản phẩm của doanh nghiệp thân thiện với môi trường là một vấn đề nghiêm trọng và đang ngày càng gia tăng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH