Tác động của ngũ quan lên chất lượng cảm nhận của khách hàng ngành F&B

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hồng Thơm Hoàng, Hồng Quân Nguyễn, Thị Thu An Nguyễn, Thuỳ Linh Nguyễn, Lê Thu Thảo Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 150 Psychology

Thông tin xuất bản: Khoa học Đại học Huế, 2022

Mô tả vật lý: 197 - 218

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 425904

Bài báo nghiên cứu ảnh hưởng của ngũ quan lên chất lượng cảm nhận của khách hàng khi trải nghiệm trực tiếp dịch vụ tại các cửa hàng F&B, từ đó đóng góp vào lý thuyết về hành vi khách hàng và chất lượng cảm nhận. Dữ liệu được thu trên 446 mẫu ngẫu nhiên từ hơn 30 cửa hàng F&B tại Việt Nam, từ đó, nhóm tác giả thực hiện thống kê, xử lý bằng phần mềm SPSS, phân tích hệ số tin cậy Cronbach's alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA, phân tích nhân tố khẳng định CFA và mô hình hồi quy tuyến tính. Kết quả kiểm định cho thấy cả năm yếu tố thị giác, thính giác, khứu giác, vị giác và xúc giác đều tác động lên chất lượng cảm nhận của khách hàng. Bên cạnh đó, hai yếu tố nhân khẩu học là tuổi tác và giới tính cũng góp phần tạo nên sự khác biệt trong chất lượng dịch vụ cảm nhận khi khách hàng trải nghiệm tại các cửa hàng F&B.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH