Nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam - Nghiên cứu điển hình đối với ngành hàng tiêu dùng nhanh, siêu thị

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đức Thành Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2022

Mô tả vật lý: 314-319

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 425956

Nâng cao năng lực cạnh tranh đóng vai trò quan trọng đối với việc tồn tại và phát triển của doanh nghiệp (DN) bán lẻ Việt Nam. Trong bài viết, tác giả tập trung xem xét thực trạng năng lực cạnh tranh của các DN bán lẻ (DNBL), phân phối hàng tiêu dùng nhanh, siêu thị Việt Nam giai đoạn 2010 - 2021, từ đó đánh giá thực trạng năng lực cạnh tranh của các DN này trong giai đoạn 2010 - 2021. Trên cơ sở đó, bài viết đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của các DNBL Việt Nam trong bối cảnh hội nhập ngày càng sâu rộng và những khó khăn của kinh tế Việt Nam, thế giới khi đối mặt với đại dịch Covid-19.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH