Nghiên cứu này khám phá ra yếu tố chính tác động đến quyết định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Agribank Cần Thơ. Dữ liệu khảo sát thu thập từ 340 khách hàng cá nhân đã đăng ký sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Agribank Cần Thơ, được phân tích để cung cấp bằng chứng. Kết quả từ phân tích hồi quy bội bởi sử dụng phần mềm SPSS đã cho thấy, có 6 yếu tố và mức độ tác động giảm dần đến quyết định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại Agribank Cần Thơ, như Hiệu quả mong đợi
Rủi ro trong giao dịch
Cảm nhận dễ sử dụng
Sự ưa thích cảm nhận
Ảnh hưởng xã hội
Thương hiệu ngân hàng. Từ kết quả đó, đưa ra các hàm ý quản trị nhằm thu hút khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử tại Agribank Cần Thơ.