Các yếu tố ảnh hưởng sự gắn kết của người tiêu dùng sản phẩm gạo với nơi xuất xứ: Trường hợp tỉnh An Giang

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Mai Lưu, Thị Ánh Tuyết Mai

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2023

Mô tả vật lý: 222-228

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 425996

Với định hướng xây dựng An Giang trở thành trung tâm đầu mối lúa gạo vùng đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL), hiện nay, việc gắn kết người tiêu dùng (NTD) gạo với hệ thống phân phối gạo tại địa phương giữ vai trò quan trọng trong hoạt động Internal Marketing cho những sản phẩm trọng điểm của tỉnh An Giang. NTD sản phẩm gạo tại tỉnh An Giang cần có những trải nghiệm tích cực, hoặc sự cảm nhận về chất lượng gạo tại địa phương, để phát triển mối quan hệ bền chặt với thương hiệu gạo tại tỉnh. Bài viết nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết (SGK) của NTD sản phẩm gạo với nơi xuất xứ tại tỉnh An Giang, nhằm tiếp tục thúc đẩy sự phát triển sản phẩm gạo.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH