Nghiên cứu dịch vụ của Starbucks và hàm ý giải pháp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phương Thảo Đỗ, Danh Huy Mầu, Phan Diệu Linh Ngô, Quốc Anh Nguyễn, Thị Vân Nga Nguyễn, Thị Vui Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2023

Mô tả vật lý: 92-95

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 426006

Bài viết nghiên cứu cơ sở lý thuyết về dịch vụ logistics và tác động của dịch vụ logistics đến sự cạnh tranh của doanh nghiệp. Trên cơ sở đó, nhóm tác giả thực hiện khảo sát thực tiễn liên quan đến hoạt động cung cấp dịch vụ cho khách hàng tại Starbucks để có những đánh giá cụ thể. Mô hình kinh doanh của Starbucks có sự thống nhất quy trình phục vụ, do vậy việc nghiên cứu tại một cửa hàng cụ thể để đưa ra các giải pháp cho Starbucks tại Việt Nam có ý nghĩa quan trọng nhằm nâng cao dịch vụ khách hàng tại doanh nghiệp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH