Chương trình CBLT dành cho sinh viên không chuyên ngành tiếng Anh tại các trường đại học ở Việt Nam: Quản lý một số yếu tố đầu vào và đầu ra

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hạnh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Thiết bị Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: 67 - 69

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 426011

Giảng dạy ngôn ngữ dựa trên năng lực (CBLT) không phải là một xu hướng mới trong giáo dục ngôn ngữ. Tuy nhiên, chưa có nhiều nghiên cứu liên quan đến quản lý CBLT trong giáo dục đại học ở Việt Nam. Do đó, nhà nghiên cứu đã tiến hành khảo sát thực trạng quản lý và thực tiễn CBLT tại 4 trường đại học ở Việt Nam để tìm hiểu xem CBLT đã được quản lý tốt như thế nào, tập trung vào các yếu tố đầu vào và đầu ra. 385 người tham gia đã trả lời các câu hỏi khảo sát. Một số vấn đề đã được phát hiện trong thực tiễn quản lý. Các khuyến nghị nhằm cải thiện việc quản lý CBLT cũng được đưa ra tương ứng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH