Đề xuất khung lí thuyết về phát triển đội ngũ giảng viên trường đại học theo tiếp cận quản lí nguồn nhân lực chiến lược dựa vào năng lực

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Tiến Hùng Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: 45516

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 426048

 Phát triển đội ngũ giảng viên đại học có vai trò quan trọng đảm bảo cho trường đại học đáp ứng nhu cầu của xã hội ở các giai đoạn khác nhau. Dựa trên cách tiếp cận/lý thuyết về quản trị nguồn nhân lực chiến lược dựa trên năng lực, bài báo này trình bày, phân tích bản chất của khung lý thuyết và đề xuất quy trình 5 bước gắn với chu trình nâng cao chất lượng "(CCr-EEr)PPrDDr", bắt đầu từ Quy hoạch phát triển đủ số lượng, phù hợp cơ cấu, nhất là đảm bảo chất lượng thông qua quản lý phát triển theo khung năng lực cần đạt (bước 1 và 2) của đội ngũ nhà giáo
  từ đó quản lý việc thực hiện kế hoạch thông qua Tuyển dụng
  khai thác/thực hiện
  và phát triển chuyên môn của đội ngũ giáo viên dựa trên năng lực (bước 3 đến 5). Kết quả nghiên cứu góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng của nhà trường.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH