Yếu tố tác động đến niềm tin vào quảng cáo trên các nền tảng xã hội: Nghiên cứu tại thành phố Đà Nẵng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hoàng Hoa Duyên Trương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2022

Mô tả vật lý: 298-303

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 426066

Sự phát triển nhanh chóng của internet đã làm thay đổi phương thức kinh doanh của các doanh nghiệp kinh doanh bán lẻ và ứng dụng thương mại điện tử, góp phần đẩy mạnh sự phát triển của thương mại trực tuyến giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng trong những năm qua. Bài viết hệ thống hóa kết quả nghiên cứu từ cơ sở lý luận, thực trạng về niềm tin vào các quảng cáo thông qua các nền tảng mạng xã hội, từ đó có những nhìn nhận, đánh giá và đưa ra những giải pháp giúp doanh nghiệp xác định các yếu tố ảnh hưởng để duy trì và nâng cao niềm tin cho khách hàng đặc biệt trong quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH