Các thành tựu công nghệ, đặc biệt là các công cụ Web 2.0, đã được ứng dụng rộng rãi trong các khóa học tiếng Anh chuyên ngành. Tuy nhiều nghiên cứu đã được thực hiện nhằm bàn luận về các công cụ này trong lớp học tiếng Anh chuyên ngành, nhưng chưa có nhiều công trình tìm hiểu về việc ứng dụng Web 2.0 trong mô hình học qua dự án. Để tìm hiểu thêm về vấn đề này, bài báo này tập trung nghiên cứu thái độ của người học với một dự án học tập dựa trên nền tảng Web 2.0. Cụ thể, người học sẽ bày tỏ quan điểm về ảnh hưởng của dự án tới khả năng ngôn ngữ, kiến thức, kỹ năng mềm và động lực học tập của họ. Bài viết dựa trên một nghiên cứu hành động trong 10 tuần với phương pháp thu thập số liệu là hoạt động viết và chia sẻ suy tưởng cũng như bảng câu hỏi khảo sát. Kết quả nghiên cứu cho thấy nhìn chung người học đánh giá dự án học tập có tác động tích cực tới các lĩnh vực được khảo sát, đặc biệt là từ vựng, kỹ năng viết, kiến thức chuyên ngành, kỹ năng công nghệ thông tin và động lực học tập bên ngoài. Hy vọng rằng các kết quả nghiên cứu này sẽ góp phần làm phong phú những hiểu biết về mô hình học qua dự án 2.0 cũng như hỗ trợ người dạy và người học khi ứng dụng mô hình này.