Đề xuất khung năng lực ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong nghiên cứu khoa học giáo dục của sinh viên sư phạm

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Định Ngô

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 45298

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 426081

 Hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên là một hoạt động gắn liền với quá trình đào tạo của các trường đại học sư phạm. Các ứng dụng của công nghệ thông tin và truyền thông trong nghiên cứu khoa học nói chung và nghiên cứu giáo dục nói riêng đang phát triển rất nhanh. Trong bài viết này, chúng tôi nghiên cứu và đề xuất khung năng lực ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong nghiên cứu khoa học giáo dục của sinh viên sư phạm. Khung năng lực đề xuất bao gồm 6 năng lực thành phần với 22 chỉ số
  mỗi chỉ số gồm 3 mức từ thấp đến cao. Khung năng lực này sẽ giúp hiểu rõ thực trạng và nâng cao chất lượng hoạt động nghiên cứu khoa học giáo dục của sinh viên sư phạm tại các trường đại học
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH