Quản lý các yếu tố tạo sự căng thẳng nghề nghiệp của các nhân viên ngân hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh trong giai đoạn chuyển đối số

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hà Triêu Bình Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2022

Mô tả vật lý: 268-273

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 426086

 Nghiên cứu này xem xét sự ảnh hưởng của các yếu tố đặc thù của công việc ngân hàng và tác động của chuyển đổi số đến mức độ căng thẳng của nhân viên ngân hàng tại thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM). Bài nghiên cứu đã tiến hành phỏng vấn trao đổi với 120 nhân viên ngân hàng thương mại cổ phần như HD bank, AB bank, VIB bank ở các vị trí giao dịch viên, tín dụng cá nhân, tín dụng doanh nghiệp. Kết quả phân tích định tính cho thấy các biến độc lập có sự ảnh hưởng đến gia tăng mức độ căng thẳng trong công việc của các nhân viên ngân hàng, đó là Khối lượng công việc lớn
  Chỉ tiêu đánh giá cao Thời gian làm việc kéo dài
  Môi trường làm việc bất lợi
  Thiếu Sự hỗ trợ của lãnh đạo cấp
  Phúc lợi không khuyến khích
  và Lo sợ áp dụng công nghệ. Dựa trên các kết quả của nghiên cứu này, tác giả đã đề xuất một số hàm ý quản trị sự căng thẳng trong các tổ chức ngân hàng trong giai đoạn chuyển đổi số nhằm giảm sự căng thẳng trong công việc của nhân viên các cấp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH