Tiêu chí và thang đánh giá mức độ tự lập của trẻ 3-4 tuổi ở trường mầm non

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Cúc Cao, Thị Huyền Lê, Thị Dung Nguyễn, Thị Vân Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Giáo chức Việt Nam, 2022

Mô tả vật lý: 23-27

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 426135

 Trên cơ sở nghiên cứu, phân tích và làm rõ những vấn đề lý luận về tính tự lập của trẻ 3-4 tuổi từ đó nhóm nghiên cứu xây dựng các tiêu chí và thang đánh giá mức độ tính tự lập của trẻ 3-4 tuổi trong các hoạt động giáo dục ở trường mầm non
  làm cơ sở cho nhà giáo dục, giáo viên mầm non vận dụng trong nghiên cứu, trong đánh giá trẻ, góp phần nâng cao hiệu quả trong quá trình giáo dục tính tự lập cho trẻ 3-4 tuổi nói riêng, chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ tại trường mầm non nói chung.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH