Các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ tại Agribank Chi nhánh huyện Tân Phú

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Khanh Linh Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 45-48

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 426147

 Bài viết đánh giá các nhân tố tác động đến Sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ tại Agribank Chi nhánh huyện Tân Phú. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các nhân tố, gồm Phương tiện hữu hình
  Giá phí
  Sự đáp ứng
  Sự đồng cảm
  Sự đảm bảo đều có ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ của Agribank Chi nhánh huyện Tân Phú. Đồng thời, tác giả đưa ra các giải pháp nhằm phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Agribank nói chung và Agribank Chi nhánh huyện Tân Phú nói riêng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH