Yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn điểm đến đối với ngành du lịch tỉnh Bình Dương trong điều kiện bình thường mới

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Kim Ngân Đặng, Hoàng Hiển Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 29-32

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 426217

 Nghiên cứu nhằm đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn điểm đến đối với điểm đến du lịch tại tỉnh Bình Dương trong điều kiện bình thường mới. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra 8 yếu tố ảnh hưởng đến Quyết định lựa chọn điểm đến du lịch, bao gồm (1) Nguồn nhân lực
  (2) Giá cả dịch vụ
  (3) Sản phẩm dịch vụ
  (4) Điểm đến an toàn
  (5) Môi trường tự nhiên
  (6) Cơ sở hạ tầng
  (7) Thái độ du lịch và (8) Động cơ du lịch
  trong đó 3 yếu tố tác động mạnh nhất là Nguồn nhân lực
  Giá cả dịch vụ và Cơ sở hạ tầng của điểm đến. Từ đó, nghiên cứu đưa ra những kiến nghị, đề xuất nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của ngành du lịch tỉnh Bình Dương.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH