Hiệu quả của việc sử dụng các nguồn trực tuyến để học kỹ năng nghe-nói

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Song Hoang Phuc Pham, The Khanh Toan Vien

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 2022

Mô tả vật lý: 277-289

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 426218

Hiện tại có rất nhiều trang web cung cấp các hoạt động và bài tập có thể được sử dụng để hỗ trợ cho việc học tiếng Pháp. Tuy nhiên, để có thể thu được lợi ích tối đa từ chúng, người ta phải biết cách lựa chọn và khai thác chúng một cách hợp lý. Để đánh giá hiệu quả của việc sử dụng các nguồn tài liệu trực tuyến cho việc học kỹ năng nói, các tác giả chuẩn bị các thiết bị cần thiết và thiết lập một thí nghiệm trong đó học sinh được mời thực hiện các bài tập đọc và sản xuất miệng hàng tuần. Hai thử nghiệm cũng được cung cấp cho những người tham gia trước và sau khi thử nghiệm để xác định sự tiến bộ của họ. Kết quả thu được khi kết thúc thí nghiệm và các bài kiểm tra cho thấy việc rèn luyện thường xuyên giúp hầu hết học sinh tham gia tiến bộ đáng kể và cải thiện đáng kể việc học hai kỹ năng nói này.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH