Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ giao thực phẩm trên ứng dụng di động của người tiêu dùng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Ngọc Lan Đỗ, Thành Đạt Nguyễn, Thị Kim Anh Nguyễn, Văn Bình Nguyễn, Mạnh Tiến Trần, Thị Thanh Nhàn Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2023

Mô tả vật lý: 83-86

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 426232

 Nghiên cứu đã chỉ ra ảnh hưởng của các nhân tố đến Ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ giao thực phẩm trên ứng dụng di động bằng việc khảo sát 193 người tiêu dùng thông qua phần mềm SPSS 22. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 3 nhân tố tác động đến Ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ giao thực phẩm trên ứng dụng di động, gồm Tính rõ ràng của thông tin
  Tính tin cậy của thông tin
  Sự tin tưởng vào ứng dụng giao thực phẩm. Trong đó, Tính rõ ràng của thông tin có ảnh hưởng mạnh nhất đến Ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ giao thực phẩm trên ứng dụng di động từ phía người tiêu dùng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH