Nghiên cứu đã chỉ ra ảnh hưởng của các nhân tố đến Ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ giao thực phẩm trên ứng dụng di động bằng việc khảo sát 193 người tiêu dùng thông qua phần mềm SPSS 22. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 3 nhân tố tác động đến Ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ giao thực phẩm trên ứng dụng di động, gồm Tính rõ ràng của thông tin
Tính tin cậy của thông tin
Sự tin tưởng vào ứng dụng giao thực phẩm. Trong đó, Tính rõ ràng của thông tin có ảnh hưởng mạnh nhất đến Ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ giao thực phẩm trên ứng dụng di động từ phía người tiêu dùng.