Tác động của các nhân tố trong mô hình Marketing 7Cs đến chất lượng cảm nhận website của khách hàng trên các nền tảng thương mại điện tử B2C

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyên Tiến Đào, Thùy Dung Lương, Anh Đức Nguyễn, Hồng Quân Nguyễn, Trần Hoàng Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2021

Mô tả vật lý: 347-353

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 426278

Nghiên cứu sử dụng mô hình hồi quy để phân tích mối quan hệ giữa các nhân tố trong mô hình Marketing 7Cs với chất lượng cảm nhận website thương mại điện tử B2C của khách hàng, trên cơ sở khảo sát 504 khách hàng tại các trang mua sắm trực tuyến. Kết quả cho thấy, có 7 nhân tố tác động đến chất lượng cảm nhận website của khách hàng, trong đó cả 7 nhân tố đều tác động cùng chiều. Từ đó, nhóm tác giả đưa ra một số hàm ý quản trị đối với doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH