Các nhân tố tác động đến động lực nghiên cứu khoa học của giảng viên Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Ngọc Duyên Nguyễn, Trọng Tín Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 113-116

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 426308

 Nhằm thúc đẩy hoạt động nghiên cứu khoa học (NCKH) nâng cao kỹ năng trong quá trình công tác (giảng dạy và NCKH) của giảng viên, các nhà quản trị trường học cần có cái nhìn tổng thể về những nhân tố tác động đến động lực NCKH, từ đó đề ra các giải pháp, chính sách thiết thực, cụ thể khi đã xác định và đo lường được các nhân tố trên. Bài viết sử dụng phương pháp phân tích định lượng nhằm tìm hiểu các nhân tố tác động đến Động lực NCKH của giảng viên Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 nhân tố ảnh hưởng đến Động lực NCKH của giảng viên Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh, gồm Nhận thức về hoạt động NCKH
  Đam mê nghiên cứu
  Khả năng nghiên cứu
  Cơ chế khuyến khích.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH