Các yếu tố tác động đến giá trị thương hiệu nông sản của các hợp tác xã nông nghiệp trên địa bàn tỉnh Tiền Giang

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh phong Nguyễn, Thị Bích Tuyền Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 105-108

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 426309

 Bài viết nhằm xác định, đo lường, xây dựng mô hình các yếu tố tác động đến giá trị thương hiệu nông sản của các hợp tác xã nông nghiệp (HTXNN) trên địa bàn tỉnh Tiền Giang. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 yếu tố tác động đến giá trị thương hiệu nông sản theo thứ tự giảm dần là Chất lượng cảm nhận
  Nhận biết thương hiệu
  An toàn cảm nhận
  Cảm nhận vùng miền
  Liên tưởng thương hiệu
  Lòng trung thành thương hiệu. Kết quả nghiên cứu sẽ giúp lãnh đạo các hợp tác xã trên địa bàn tỉnh Tiền Giang thấy được mức độ quan trọng của các nhóm yếu tố tác động đến giá trị thương hiệu nông sản của các HTXNN và từ đó hình thành các giải pháp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu nông sản của các HTXNN trên địa bàn trong thời gian tới.
1. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH