Bài viết nhằm xác định, đo lường, xây dựng mô hình các yếu tố tác động đến giá trị thương hiệu nông sản của các hợp tác xã nông nghiệp (HTXNN) trên địa bàn tỉnh Tiền Giang. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 yếu tố tác động đến giá trị thương hiệu nông sản theo thứ tự giảm dần là Chất lượng cảm nhận
Nhận biết thương hiệu
An toàn cảm nhận
Cảm nhận vùng miền
Liên tưởng thương hiệu
Lòng trung thành thương hiệu. Kết quả nghiên cứu sẽ giúp lãnh đạo các hợp tác xã trên địa bàn tỉnh Tiền Giang thấy được mức độ quan trọng của các nhóm yếu tố tác động đến giá trị thương hiệu nông sản của các HTXNN và từ đó hình thành các giải pháp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu nông sản của các HTXNN trên địa bàn trong thời gian tới.