Áp dụng moodle đối với việc dạy học môn nghe - nói của sinh viên chuyên ngành tiếng anh bậc đại học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Minh Nguyệt Lê, Hồng Liên Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học trường Đại học Sư phạm Hà Nội, 2020

Mô tả vật lý: 45368

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 426389

Dựa trên lí thuyết của mô hình lớp học đảo ngược, bài báo này nghiên cứu những lợi ích và khó khăn của sinh viên chuyên ngành tiếng Anh của một trường đại học khi sử dụng học liệu điện tử được xây dựng trên Moodle đối với việc học môn Nghe - Nói, trong bối cảnh những đề tài về chủ đề này chưa được khai thác nhiều ở môi trường đại học Việt Nam. Sử dụng phiếu khảo sát và phỏng vấn bán cấu trúc để thu thập dữ liệu, nghiên cứu đã ghi nhận được những lợi ích và khó khăn mà sinh viên có được sau bốn tuần trải nghiệm sử dụng Moodle, cũng như những góp ý để cải thiện học liệu điện tử này. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng, sinh viên đánh giá tích cực đối với học liệu trực tuyến xây dựng trên Moodle cho môn Nghe - Nói khi bộ học liệu này giúp tiết kiêm thời gian học tập trên lớp, tạo môi trường học tập tiếng Anh hay các nội dung học tập cụ thể hữu ích với sinh viên. Tuy nhiên, những tồn tại như các vấn đề kĩ thuật, khối lượng bài tập lớn hay một số nội dung chưa phù hợp khiến cho một số sinh viên đắn đo trong việc mong muốn sử dụng hệ thống quản lí học tập như Moodle trong các khóa học tương lai.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH