Đánh giá khả năng áp dụng của gồ giảm tốc dạng băng tại các nút giao cùng mức không có đèn tín hiệu điều khiển tại tỉnh Hải Dương, Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Duy Đỉnh Đỗ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 625 Engineering of railroads and roads

Thông tin xuất bản: Giao thông vận tải, 2022

Mô tả vật lý: 53-57

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 426492

Bài báo đánh giá khả năng áp dụng của gồ giảm tốc dạng băng làm bằng vật liệu đá dăm trộn nhựa đường, chiều rộng gồ 30/50 cm, chiều cao gồ 40 mm được lắp đặt tại các nút giao cùng mức không có đèn tín hiệu điều khiển tại tỉnh Hải Dương, Việt Nam trên các phương diện (1) Mức độ làm giảm tốc độ đối với xe ô tô con và xe máy khi đi qua và (2) Tác động của gồ giảm tốc đến khả năng điều khiển xe và mức độ tiện nghi của người ngồi trên phương tiện giao thông. Kết quả nghiên cứu cho thấy, cả hai loại gồ giảm tốc được nghiên cứu (loại bề rộng 30 cm và loại bề rộng 50 cm) đều có hiệu quả đáng kể trong việc giảm tốc độ đổi với cả xe máy và xe ô tô đi vào nút giao với mức giảm tốc độ từ 2,6 - 6,4 km/h đối với xe máy và từ 3,4 - 9,2 km/h đối với xe ô tô. Theo kết quả khảo sát cảm nhận của người tham gia giao thông thực hiện trong nghiên cứu này, gồ giảm tốc ít ảnh hưởng đến việc điều khiển xe và mức độ tiện nghi của người ngồi trên ô tô nhưng lại gây ảnh hưởng đáng kể đối với khả năng điều khiển xe và mức độ tiện nghi đổi với người ngồi trên xe máy, xe đạp điện.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH