Tổ chức dạy học chủ đề stem phần "sinh học vi sinh vật" (sinh học 10) nhằm phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Duy Khánh Nguyễn, Thị Hằng Nga Nguyễn, Thị Bích Thuỷ Võ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 24-29

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 426500

Dạy học phát triển năng lực người học là định hướng cơ bản của Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể năm 2018 cũng như chương trình dạy học môn Sinh học. Giáo dục STEM không chỉ trang bị cho người học những kiến ​​thức, kỹ năng cần thiết liên quan đến các môn khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học mà còn góp phần phát triển các năng lực của học sinh, trong đó có năng lực sáng tạo. Sáng tạo giúp con người chứng tỏ bản thân và thành công trong cuộc sống. Nghiên cứu này đề xuất quy trình tổ chức dạy học theo chủ đề STEM nhằm phát triển tính sáng tạo của học sinh và minh họa dạy học chủ đề "Nước rửa chén sinh học" trong phần Vi sinh vật, Sinh học 10, từ đó nâng cao chất lượng dạy học và phát triển năng lực tư duy sáng tạo của học sinh. Kết quả nghiên cứu này sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích cho giáo viên Sinh học nói riêng và giáo viên THPT nói chung
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH