Nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng trực tuyến của sinh viên trên địa bàn tỉnh Phú Yên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Thái Huỳnh, Thị Bích Thủy Nguyễn, Phan Ngọc Tiến Trần, Xuân Hậu Võ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 145-148

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 426512

 Để tìm hiểu mối quan hệ giữa các nhân tố ảnh hưởng tới quyết định mua hàng trực tuyến của sinh viên, nghiên cứu này sử dụng phương pháp phân tích Cronbach's Alpha, phân tích nhân tố khám phá (EFA), phân tích mô hình hồi quy. Trên cơ sở tổng hợp lý thuyết và thực hiện nghiên cứu định lượng, kết quả chỉ ra có 6 nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến của sinh viên, bao gồm Sự thuận tiện
  Giá cả
  Sự tin tưởng
  Nhận thức rủi ro
  Nhóm tham khảo
  Sự thoải mái.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH