Ảnh hưởng của các nhân tố cấu thành giá trị tài sản thương hiệu đến ý định mua mỹ phẩm Hàn Quốc tại thị trường Thành phố Nha Trang

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Linh Mai

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2019

Mô tả vật lý: 223-228

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 426517

Mục đích của nghiên cứu nhằm phân tích ảnh hưởng của những yếu tố cấu thành nên giá trị tài sản thương hiệu đến ý định mua mỹ phẩm chăm sóc da Hàn Quốc tại thị trường thành phố Nha Trang. Dữ liệu thu thập được từ 196 mẫu và được kiểm định thang đo bằng hệ số Cronbach's Alpha và phân tích nhân tố khám phá EFA qua phần mềm SPSS 20. Phân tích tương quan và hồi quy tuyến tính sẽ được sử dụng để kiểm định mô hình và các giả thiết nghiên cứu. Kết quả phân tích đã chỉ ra 3 yếu tố có tác động đến ý định mua mỹ phẩm chăm sóc da Hàn Quốc của khách hàng, gồm: (1) Lòng tin thương hiệu, (2) Chất lượng cảm nhận, (3) Giá trị cảm nhận. Từ đó, tác giả đề xuất những giải pháp giúp các nhà làm thương hiệu biết cách tác động phù hợp đến ý định mua mỹ phẩm chăm sóc da Hàn Quốc của khách hàng tại thị trường thành phố Nha Trang.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH