Thực trạng giáo dục hướng nghiệp tại các trường trung học cơ sở ở các xã, thị trấn biên giới tỉnh Lạng Sơn

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Minh Châu Trần, Quốc Tuấn Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: 121-128

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 426526

 Nghiên cứu này tập trung tìm hiểu về thực trạng giáo dục hướng nghiệp trong chương trình giáo dục trung học cơ sở hiện nay tại 21 trường trung học cơ sở xã, thị trấn biên giới tỉnh Lạng Sơn. 151 cán bộ quản lý, giáo viên và 500 học sinh thuộc 21 trường tham gia khảo sát về công tác giáo dục hướng nghiệp. Kết quả chỉ ra thực trạng và những hạn chế trong việc triển khai
  Hạn chế về đội ngũ tổ chức giáo dục hướng nghiệp chưa đáp ứng yêu cầu thực tế. Giáo dục hướng nghiệp chưa hiệu quả và chưa gắn kết với các nghề, các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn, chưa gắn kết với thị trường lao động. Các nghề trong chương trình không đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng của học sinh và gia đình.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH