Với vai trò cốt yếu trong việc thực hiện mục tiêu và chiến lược xây dựng của các trường đào tạo cũng như đảm bảo chất lượng (QA), huy động nguồn lực (RM) cũng như quản lý RM được coi là chìa khóa của sự phát triển. Áp dụng Chu trình C-EPD, nghiên cứu này đề xuất quy trình điều phối các bên liên quan trong RM của QA của Trường Cao đẳng Đào tạo. Quá trình này bao gồm 03 giai đoạn, 08 bước có mối quan hệ mật thiết với nhau (1) (Bước 1-3) Tổ chức điều phối lập kế hoạch (E-P)
(2) (Bước 4-5) Tổ chức và hướng dẫn quá trình thực hiện (C-D)
(3) (Bước 6-7) Đánh giá và phản hồi để cải thiện (E-D). Kết quả nghiên cứu sẽ góp phần nâng cao chất lượng RM và quản lý RM trong thực tiễn ĐBCL của Trường Cao đẳng Đào tạo