Tổ chức dạy học môn toán ở tiểu học theo định hướng giáo dục STEM nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Hiền Trần, Đình Chinh Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: 45454

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 426546

Tổ chức dạy học môn toán theo định hướng giáo dục STEM là rất cần thiết nhằm phát triển các phẩm chất, năng lực cho học sinh phổ thông nói chung và học sinh tiểu học nói riêng, trong đó có năng lực GQVĐ và năng lực sáng tạo. Nghiên cứu đề xuất quy trình thiết kế, tổ chức dạy học môn Toán theo định hướng giáo dục STEM nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề, năng lực sáng tạo cho học sinh tiểu học và minh họa quy trình này thông qua thiết kế, tổ chức dạy học chủ đề STEM "Làm mô hình rô bốt tay" trong dạy học Toán lớp 3 . Để phát triển năng lực giải quyết vấn đề và tính sáng tạo của học sinh đòi hỏi giáo viên phải đầu tư nhiều thời gian và đặc biệt phải sử dụng kết hợp các phương pháp dạy học tích cực một cách hợp lý.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH