Vận dụng phương pháp bàn tay nặn bột trong dạy học môn khoa học nhằm phát triển kĩ năng làm thí nghiệm cho học sinh tiểu học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Út Thương Ngô, Thị Hường Nguyễn, Việt Quỳnh Phạm, Thị Trang Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Thủ đô Hà Nội, 2020

Mô tả vật lý: 127 - 134

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 426624

Phương pháp bàn tay nặn bột là cách thức giáo viên tổ chức cho học sinh tự nghiên cứu để tìm ra cách giải quyết cho những kiến thức trong chương trình học thông qua việc đề xuất, thảo luận và thực hiện các phương án thí nghiệm. Bài báo này sẽ làm rõ các bước vận dụng phương pháp bàn tay nặn bột trong dạy học môn Khoa học ở Tiểu học nhằm phát triển kĩ năng làm thí nghiệm cho học sinh Tiểu học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH