Sử dụng phương pháp IPT để định hướng cải thiện sức khỏe tinh thần cho sinh viên năm nhất trong thời đại kỹ thuật số

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Tuyết Hạnh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Quốc tế Hồng Bàng), 2023

Mô tả vật lý: 69-80

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 426714

Không thể phủ nhận rằng hành trình học tập ở các trường cao đẳng và đại học, cùng với áp lực nặng nề bởi các cam kết từ gia đình, sinh viên có thể bị trầm trọng thêm về sức khỏe tinh thần và dẫn đến kết quả học tập và nhận thức thế giới quan của các bạn không tốt. Nghiên cứu này sẽ tiến hành khảo sát 141 sinh viên để m ra vấn đề phổ biến nhất đối với sinh viên năm nhất và áp dụng lĩnh vực điều trị tâm lý của IPT trên 10 sinh viên để kiểm tra hiệu quả của phương pháp này. Từ đó, các kết quả được m thấy sẽ cung cấp động lực cho việc đề xuất hướng điều chỉnh trong các chương trình định hướng hoặc học thuật ở cấp đại học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH