Các nhân tố tác động đến ý định sử dụng đồng hồ thông minh: Nghiên cứu tại Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Dung Đỗ, Quang Huy Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học - Đại học Mở TP Hồ Chí Minh, 2022

Mô tả vật lý: 137-153

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 426776

Nghiên cứu nhằm khám phá các nhân tố tác động đến ý định sử dụng Đồng Hồ Thông Minh (ĐHTM) tại thị trường Việt Nam. Nghiên cứu áp dụng khung lý thuyết của mô hình TAM, trong đó bổ sung thêm đặc tính văn hóa tiêu dùng tại Việt Nam. Nghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích nhân tố khẳng định CFA và mô hình cấu trúc tuyến tính SEM để kiểm định và đo lường mô hình lý thuyết, trải qua quy trình nghiên cứu sơ bộ và chính thức, dữ liệu khảo sát chính thức gồm 342 người tiêu dùng. Kết quả nghiên cứu cho thấy nhận thức tính hữu dụng và nhận thức tính dễ sử dụng tác động đến thái độ và ý định sử dụng ĐHTM. Ngoài ra, đặc tính văn hóa cũng ảnh hưởng không nhỏ đến thái độ cũng như ý định sử dụng ĐHTM của người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH