Đo lường mức độ tác động của các nhân tố đến hoạt động Marketing Online của các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Phước Bùi

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2022

Mô tả vật lý: 279-285

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 426779

Nghiên cứu nhằm đo lường mức độ tác động của các nhân tố đến hoạt động Marketing Online của các doanh nghiệp (DN) có kinh doanh trực tuyến tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh (TP. Hồ Chí Minh). Kết hợp phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng, tác giả đã tiến hành khảo sát 225 đối tượng có tiếp cận hoặc sử dụng sản phẩm/dịch vụ thông qua Marketing Online tại TP. Hồ Chí Minh để thăm dò mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến hoạt động Marketing Online dưới góc độ khách hàng. Nghiên cứu chỉ ra có 3 yếu tố có ảnh hưởng rõ ràng đến hoạt động Marketing Online của các DN có kinh doanh trực tuyến tại TP. Hồ Chí Minh, bao gồm An ninh, Khả năng tương tác và Thông tin. Từ kết quả khảo sát, tác giả đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing Online tại DN có kinh doanh trực tuyến tại TP. Hồ Chí Minh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH