Hoạt động chữa lỗi bài viết tiếng Anh trong lớp học cho sinh viên năm nhất Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hà Linh Khương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Thiết bị giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 81-83

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 426804

Viết là một kỹ năng đầy thách thức đối với hầu hết tất cả những người học tiếng Anh. Việc mắc lỗi là điều khó tránh khỏi và cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc cải thiện kỹ năng đặc biệt này. Thiết kế các hoạt động hiệu quả để sửa lỗi và giúp học sinh nhận ra điểm yếu của bản thân có ý nghĩa rất lớn. Sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Kinh tế và Kinh doanh gặp rất nhiều khó khăn trong việc nâng cao kỹ năng này. Họ sợ viết và mắc lỗi. Do đó, họ thiếu động lực và chiến lược thích hợp để nâng cao kỹ năng viết của mình. Nghiên cứu này nhằm tìm ra một số vấn đề mà giáo viên và sinh viên có thể mắc phải và đề xuất một số giải pháp thiết thực nhằm nâng cao chất lượng dạy và học kỹ năng này.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH