Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm trực tuyến tại Aeon Mall: Nghiên cứu tại Hải Phòng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hồng Nhung Lê, Thị Minh Châu Phan

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu Tài chính Kế toán, 2022

Mô tả vật lý: 87-93

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 426805

Nghiên cứu nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng và tiến hành đo lường mức độ của ảnh hưởng của nó đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ mua sắm trực tuyến tại siêu thị Aeon Hải Phòng. Với việc tiến hành khảo sát trực tuyến150 ứng viên, nhóm tác giả áp dụng thống kê mô tả, thống kê tần suất, phân tích nhân tố khám phá EFA trên phần mềm SPSS. Sau khi tiến hành khảo sát và phân tích, kết quả cho thấy người trẻ tuổi và nữ có xu hướng mua sắm trực tuyến nhiều hơn cả. Ngoài ra, các nhân tố Sự đảm bảo, Sự đồng cảm và Sự hữu hình có ảnh hưởng đáng kể đến sự hài lòng của khách hàng trong khi không có sự tác động của nhân tố Sự tin cậy và Sự phản hồi. Do đó, một vài khuyến nghị đã được đề xuất nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH