Nghiên cứu nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng và tiến hành đo lường mức độ của ảnh hưởng của nó đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ mua sắm trực tuyến tại siêu thị Aeon Hải Phòng. Với việc tiến hành khảo sát trực tuyến150 ứng viên, nhóm tác giả áp dụng thống kê mô tả, thống kê tần suất, phân tích nhân tố khám phá EFA trên phần mềm SPSS. Sau khi tiến hành khảo sát và phân tích, kết quả cho thấy người trẻ tuổi và nữ có xu hướng mua sắm trực tuyến nhiều hơn cả. Ngoài ra, các nhân tố Sự đảm bảo, Sự đồng cảm và Sự hữu hình có ảnh hưởng đáng kể đến sự hài lòng của khách hàng trong khi không có sự tác động của nhân tố Sự tin cậy và Sự phản hồi. Do đó, một vài khuyến nghị đã được đề xuất nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng.