Bồi dưỡng năng lực lập kế hoạch hoạt động trải nghiệm cho giáo viên tiểu học đáp ứng yêu cầu Chương trình giáo dục phổ thông 2018

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Ngọc Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 35-39

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 426808

Hoạt động trải nghiệm là bắt buộc từ năm học 2020-2021 đối với cấp tiểu học. Tuy nhiên, do tính mở của chương trình, các hoạt động trải nghiệm được thiết kế dựa trên yêu cầu của Chương trình giáo dục quốc gia 2018 nên trong quá trình tổ chức thực hiện, giáo viên tiểu học còn lúng túng, nhất là khâu xây dựng kế hoạch hoạt động trải nghiệm. gắn với chủ đề cụ thể. Đề tài tập trung bồi dưỡng năng lực lập kế hoạch hoạt động ngoài trời (hay soạn giáo án) của giáo viên tiểu học với các kỹ năng thành phần để tổ chức thành công hoạt động trải nghiệm ở tiểu học, qua đó góp phần thực hiện mục tiêu thực hiện chương trình trải nghiệm nói riêng và mục tiêu chung năm 2018 chương trình giáo dục
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH