Phương pháp đơn biến phân tích hiệu quả đào tạo

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Thu Thủy Đặng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý và Công nghệ, 2022

Mô tả vật lý: 66-69

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 426872

Hiện nay, chất lượng và hiệu quả của các chương trình đào tạo đang là mối quan tâm của nhiều trường đại học. Vì vậy, các nhà khoa học đã sử dụng nhiều phương pháp để nghiên cứu vấn đề này. Bài báo trước hết sử dụng phương pháp phân tích đơn biến để đánh giá mức độ ảnh hưởng của từng nhân tố đến kết quả rèn luyện (thể hiện qua điểm trung bình các học kỳ và điểm trung bình toàn khóa học). Cụ thể, bài viết sẽ sử dụng T-Test nếu nhân tố là biến định tính nhị phân nhận hai giá trị, sử dụng phương pháp phân tích phương sai nếu nhân tố là biến định tính nhận nhiều hơn hai giá trị, phương pháp hồi quy đơn nếu nhân tố là định lượng Biến đổi. Trong các phân tích đó, các nhân tố đóng vai trò là các biến độc lập, và kết quả đào tạo là các biến phụ thuộc.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH