Các yếu tố của chatbot trong thương mại điện tử

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phương Linh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2023

Mô tả vật lý: 45610

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 426887

Việc ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo để điều hành các hoạt động kinh doanh và hỗ trợ khách hàng là lựa chọn ưu tiên của các doanh nghiệp và tổ chức trong thời đại 4.0. Trong số đó, chatbot là một xu hướng đang nổi và nhận được sự quan tâm từ các doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực, đặc biệt là thương mại điện tử. Bài viết giới thiệu về chatbot, đồng thời nêu ra những yếu tố cấu thành của chatbot, từ đó đưa ra một số khuyến nghị cho các doanh nghiệp thương mại điện tử nhằm áp dụng chatbot hiệu quả và thành công.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH