Nhận thức của sinh viên năm cuối chuyên ngành tiếng Anh về phương tiện liên kết trong bài viết học thuật IELTS task 2

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Trung Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Quảng Nam, 2019

Mô tả vật lý: 114-123

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 426971

Trong bốn kỹ năng ngôn ngữ tiếng Anh trong bài thi IELTS, viết học thuật gây khó khăn cho thí sinh, và thí sinh Việt Nam cũng không phải ngoại lệ. Thí sinh cần nắm được cách đánh giá bài thi để phần viết đạt điểm cao. Một tiêu chí được sử dụng để đánh giá bài viết IELTS task 2 là tính liên kết và tính mạch lạc. Tính liên kết đề cập đến việc sử dụng các phương tiện ngôn ngữ để kết nối ý tưởng trong bài viết, góp phần tạo nên tính mạch lạc của bài viết. Bài báo trình bày nghiên cứu về nhận thức của sinh viên chuyên ngành tiếng Anh tại trường Đại học Quảng Nam về bài viết học thuật IELTS task 2, đặc biệt là tiêu chí liên kết. Bài báo đưa ra một số đề xuất mang ý nghĩa thực tiễn đối với việc dạy viết IELTS task 2 cho sinh viên chuyên ngành tiếng Anh nhằm giúp sinh viên viết bài luận hiệu quả.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH