Quản lý các loại hình hoạt động trải nghiệm tại các trường tiểu học thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thụy Thùy Linh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Khoa học Quản lý Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 54-63

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 426979

Việc tổ chức hiệu quả hoạt động trải nghiệm nói chung và hoạt động trải nghiệm lớp 1 nói riêng có ý nghĩa quan trọng trong việc nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường. Bài viết trình bày kết quả nghiên cứu thực trạng quản lý các loại hình hoạt động trải nghiệm tại các trường tiểu học thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh Nghiên cứu này chủ yếu sử dụng phương pháp định lượng thông qua bảng thăm dò tự đánh giá của cán bộ quản lý và giáo viên. Kết quả nghiên cứu cho thấy, 4 loại hình được đánh giá kết quả thực hiện khá và có sự chênh lệch giữa các đơn vị trên địa bàn khảo sát.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH