Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng trên sàn thương mại điện tử tại TP. Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Ánh Hồng Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 35-38

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 426994

 Nghiên cứu xác định các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng trên sàn thương mại điện tử(TMĐT) tại TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 nhân tố tác động đến Quyết định mua hàng của khách hàng trên sàn TMĐT tại TP. Hồ Chí Minh, đó là Sự mong đợi về giá
  Tính dễ sử dụng
  Sự thoải mái trong mua sắm
  Thông tin sản phẩm
  Sự thuận tiện
  Nhận thức rủi ro. Trong đó, nhân tố Sự mong đợi về giá có ảnh hưởng mạnh nhất và nhân tố ảnh hưởng ít nhất trong nghiên cứu là Nhận thức rủi ro.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH