Đánh giá lại sự thỏa mãn công việc của nhân viên: Tổng quan lý thuyết và mô hình nghiên cứu sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại các công ty viễn thông ở Lào

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thuỳ Linh Nguyễn, Sayakhot Pedaphone

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 300 Social sciences

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2023

Mô tả vật lý: 239-251

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 427022

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng những nhân viên có mức độ gắn bó với công việc cao, thực hiện các công việc xứng đáng, có ý nghĩa và hoàn thành công việc thi ít có khả năng nghỉ việc hơn nhiều so với những nhân viên có mức độ gắn bó với công việc thấp và những người không hài lòng với công việc của họ. Một số nghiên cứu về sự hài lòng trong công việc của người lao động trong các lĩnh vực khác nhau tại Lào đã được tiến hành những năm qua. Tuy nhiên, chưa có nghiên cứu nào khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên làm việc cho các công ty viễn thông tại Lào. Bài viết này trình bày tổng quan lý thuyết và đề xuất mô hình khám phá sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại các công ty viễn thông ở Lào.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH